Saturday, June 2, 2012

ವಿಷಾದದ ಹನಿಗಳು

ಇಲ್ಲಿರುವ ಹನಿಗಳನ್ನು ಬರೆದವರು ಪತ್ರಕರ್ತ, ಕವಿ, ದಿ. ಬಿ.ಎಂ. ರಶೀದ್. ಅವರ "ಪರುಷ ಮಣಿ' ಸಂಕಲನದಿಂದ ಆರಿಸಿ ಕೊಡಲಾಗಿದೆ. 

ವಿಷಾದದ ಹನಿಗಳು

1
ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಗಾಯಕಿಯಂತೆ
ಮೈ ಮರೆತು ಬದುಕು
‘‘ಜಗತ್ತು ನಿನಗೆ ಅಪೂರ್ವ ಸಂಗೀತ’’
ಶ್ರೋತೃಳಂತೆ ಮನ ತೆರೆದೆಯೋ
ವಿಷಾದದಿಂದ ಉದ್ಗರಿಸಲಿರುವೆ;
‘‘ಜಗತ್ತು ಅಪೂರ್ವ ಸಂಗೀತ ನಿಜ
ಆದರೆ, ಅವೆಷ್ಟೊಂದು ಅಪಸ್ವರಗಳು’’

2
ನಿನ್ನೆದೆಯೊಳಗೆ
ಗರ್ಭ ಕಟ್ಟಿದ ದುಃಖ
ಹಡೆದದ್ದು ಆ ಕಣ್ಣೀರು

ನನ್ನೆದೆಯ ಅಸಹಾಯಕ
ಕೈಗಳು ಹೊಸೆದದ್ದು
ಈ ಕವನದ ಕರವಸ್ತ್ರ

ತಗೋ ಇದನ್ನು
ಒರೆಸಿ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆಸೆ ಅದನ್ನು

3
ಸಾವು ಸಹಿ ಮಾಡಿದ
ಖಾಲಿ ಚೆಕ್ಕು
ಈ ಬದುಕು!

ಕಂಡ ಕನಸುಗಳೇ ಬರೆಯಬಹುದಾದ
ಅಖಂಡ ಅಂಕೆಗಳು...

ಆದರೆ ನನಗೆ ದಕ್ಕಿದ್ದು ಮಾತ್ರ
ಖೋಟಾ ಚೆಕ್ಕು!!

4
ನಿನಗೆಲ್ಲವೂ ಇದೆ
‘ಇದೆ’ಯೆನ್ನುವುದೊಂದರ
ಹೊರತು...

ನನಗೆಲ್ಲವೂ ಇಲ್ಲ
‘ಇಲ್ಲ’ವೆನ್ನುವುದೊಂದರ
ಹೊರತು...

5
ನಿನ್ನ ಹೃದಯದ ಬಾಗಿಲೆಂದು
ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡವೋ
ನಿರ್ದಾಕ್ಷಿಣ್ಯವಾಗಿ...

ಹೆಂಡದಂಗಡಿಯ ಬಾಗಿಲಂದು
ತೆರೆದುಕೊಂಡವು
ಹಾರ್ದಿಕವಾಗಿ...

6
ನಾನು ತುಟಿ ತೆರೆದು ಕಾದಂದು
ನೀನು ಕಿವಿ ಮುಚ್ಚಿ ನಡೆದೆ
ನೀನು ಕಿವಿ ತೆರೆದು ನಿಂತಂದು
ನಾನು ತುಟಿ ಮುಚ್ಚಿ ನಡೆದೆ

7
ಕಣ್ಣು ಬಿಡಲಾರದ
ಅಂಧಕಾರದೊಳಗೆ
ನನ್ನ ದಾರಿ
ಕಳೆದು ಹೋಗಿದೆ
ಬೆಳಗಿ ಮೊರೆವ
ದಾರಿ ಕೊರೆವ
ಮಿಂಚಿಗಾಗಿ
ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ

8
ಸಾವಿಗವಳು
ಕೊನೆಯ ಕಂತನ್ನು
ಒಪ್ಪಿಸಲಿದ್ದಾಳೆ
ಒಪ್ಪಿಸಲಿ ಬಿಡು, ವಿಷಾದವಿಲ್ಲ!
ಸಾವಿಗೆಷ್ಟೊಂದು
ಕಂತುಗಳನ್ನು
ತೆತ್ತಳವಳು, ಲೆಕ್ಕವಿಲ್ಲ!!

9
ಗತವನ್ನು
ಕೆದಕಲು
ನಾನು ಇಚ್ಛಿಸುವುದಿಲ್ಲ!
ಯಾಕೆಂದರೆ ಗತದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ
ಭೂಗತಗೊಂಡ
ನನ್ನ ಕನಸುಗಳಿವೆ

10
ಶಬ್ದಗಳು
ಒಲ್ಲೆನೆಂದರೂ
 
ನಿನ್ನ ಕವನಿಸಿದೆ ನಲ್ಲೇ
ಆದರದು ಕವನವಾಗಲಿಲ್ಲ!
ಒಂದು 
ಅಪಚಾರವಾಯಿತು. 

2 comments:

  1. ಬಹಳ ವಿಶಿಷ್ಟ ಕವನ... ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು.. ಆದರೆ ಬದುಕು ವಿಷಾದದ ಗೀತೆಯಾಗೇ ಇರಬೇಕೆ....? ಧನ್ಯವಾದಗಳು.....

    ReplyDelete