ಮದುವೆಯಾಗುವ ಹೆಣ್ಣು ತನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು, ಎದೆಯ ಒಳಗೂಡಿನಲ್ಲಿ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟ ಆಸೆ, ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಕಳೆದು ಕೊಳ್ಳದೆ ಒಬ್ಬ ಒಳ್ಳೆಯ ಹೆಂಡತಿಯಾಗಲು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೆ? ಮದುವೆಯ ದಿನವೇ ಕ್ಷುಲ್ಲಕ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನ ಪ್ರೇಮಿಯಿಂದ ತಿರಸ್ಕರಿಸ್ಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟು, ಆವರಿಸಿದ ಶೂನ್ಯತೆಯಿಂದ ಪಾರಾಗಲು ಮೊದಲೇ ನಿರ್ಧರಿಸಿದ ಹನಿಮೂನಿಗೆ ಮದುಮಗಳು ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಪಯಣಿಸು ತ್ತಾಳೆ. ಅಪರಿಚಿತ ಪ್ಯಾರಿಸ್ನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿ ಹನಿಮೂನ್ಗೆ ಹೋಗುವ ರಾಣಿ ಮೆಹ್ರಾ(ಕಂಗನಾ ರಣಾವತ್) ಅಲ್ಲಿ ತನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಮರಳಿ ಗಳಿಸಿಕೊಂಡು ಗಟ್ಟಿಯಾಗುವ ಕತೆಯೇ ಕ್ವೀನ್. ಪ್ಯಾರಿಸ್ನ ಒಂಟಿ ಪಯಣ ಆಕೆಯ ಪಾಲಿಗೆ ಆತ್ಮಶೋಧನೆಯ, ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವ ಪಯಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಚಿತ್ರದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನೆಡೆಗೆ ಮರಳಿ ಬಂದ ಪ್ರೇಮಿಯನ್ನು ರಾಣಿ ತಿರಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಅವಳು ಗೌರವಿಸುತ್ತಾಳೆ. ನಿರಾಳವಾಗುತ್ತಾಳೆ.
ಇದೊಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀದೇವಿಯ ‘ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ವಿಂಗ್ಲಿಷ್’ ಚಿತ್ರದ ಎರಡನೆಯ ಭಾಗದಂತಿದೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಭಾರತೀಯ ಗೃಹಿಣಿಯೊಬ್ಬಳ ಕುಟುಂಬದೊಳಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ತರುವ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟು ಕೇಂದ್ರ ವಸ್ತು. ಆಕೆಯ ಏಕಾಂಕಿತನ ಮತ್ತು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ಗೆ ಹೋಗುವ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ತನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ರೂಪಿಸಿಕೊಂಡು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ಗೂ, ಭಾರತೀಯ ಮನಸ್ಥಿತಿಗೆ ಸೆಡ್ಡು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ ‘ಕ್ವೀನ್’ ಕತೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಗಾಢವಾಗಿದೆ. ಭಾರತದ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು, ಗಂಡಸರ ಇಗೋಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸು ತ್ತದೆ. ಬಿಗಿಯಾದ ಚಿತ್ರಕತೆ, ನವಿರಾದ ನಿರೂಪಣೆ ಹಾಗೂ ರಾಣಿಯಾಗಿ ಕಂಗನಾ ಅವರ ಮುಗ್ಧ, ಮನಮುಟ್ಟುವ ಅಭಿನಯ ಈ ಚಿತ್ರದ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಗಳು. ತೀರಾ ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಹೆಣ್ಣಾಗಿಯೇ ಬೆಳ್ಳಿಪರದೆಯಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಬಂದಿದ್ದ ಕಂಗನಾ ಇದರಲ್ಲಿ ಸಂಪ್ರದಾಯಸ್ಥ ಮನೆತನದ ಮುಗ್ಧ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಗಾಢ ವಿಷಾದ, ಮುಗ್ಧತೆಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲೇ ಮೊಗೆದುಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಕಂಗನಾ. ಚಿತ್ರ ಎಲ್ಲೂ ಸಂದೇಶಗಳಿಂದ ಭಾರವಾಗಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಿರ್ದೇಶಕ ಬೆಹ್ಲ್ ಅವರು ತಾನು ಏನೆಲ್ಲ ಹೇಳಬೇಕೋ ಅದೆಲ್ಲವನ್ನು ಲವಲವಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕವೇ ನಮ್ಮ ಎದೆಗಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ರಾಣಿಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸುವ ಹಾಗೆಯೇ ಕ್ಲೆೃಮಾಕ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಆಕೆಗಾಗಿ ದುಂಬಾಲು ಬೀಳುವ ವಿಜಯ್ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಕುಮಾರ್ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತಾರೆ. ಪುರುಷರ ಇಗೋಗಳನ್ನು ಅವರು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಯೇ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ಯಾರಿಸ್ನಲ್ಲಿ ರಾಣಿಗೆ ಪರಿಚಯವಾಗುವ ವಿಜಯಲಕ್ಷ್ಮಿ ಪಾತ್ರ ತುಂಬಾ ಬೋಲ್ಡ್ ಆಗಿದೆಯಾದರೂ, ಆ ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಅದು ಅತಿಯೆನಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ರಾಣಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಗಟ್ಟಿಗೊಳಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯೆಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ಎಲ್ಲ ಪಾತ್ರಗಳೂ ಅತ್ಯಂತ ಆತ್ಮೀಯವಾಗಿವೆ. ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನಾಯಕಿ ಪ್ರಧಾನ ಚಿತ್ರಗಳು ಬರುತ್ತಿರುವುದು ಶ್ಲಾಘನೀಯ. ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ವಿಂಗ್ಲಿಷ್, ಡರ್ಟಿ ಪಿಕ್ಚರ್ನಿಂದ ಹಿಡಿದು ಇದೀಗ ಗುಲಾಬ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ವರೆಗೆ. ಇದೀಗ ಆ ಸಾಲಿಗೆ ಕ್ವೀನ್ ಎನ್ನುವ ಸದಭಿರುಚಿಯ ಹಾಗೆಯೇ ಸ್ತ್ರೀ ಮನೋಧರ್ಮವನ್ನು ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯುವ ಚಿತ್ರವೂ ಸೇರುತ್ತದೆ. ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ತುಂಬುವ, ಹಾಗೆಯೇ ಪುರುಷರ ಅಹಂನ್ನು ತಿದ್ದುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ಈ ಚಿತ್ರ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಇದೊಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀದೇವಿಯ ‘ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ವಿಂಗ್ಲಿಷ್’ ಚಿತ್ರದ ಎರಡನೆಯ ಭಾಗದಂತಿದೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಭಾರತೀಯ ಗೃಹಿಣಿಯೊಬ್ಬಳ ಕುಟುಂಬದೊಳಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ತರುವ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟು ಕೇಂದ್ರ ವಸ್ತು. ಆಕೆಯ ಏಕಾಂಕಿತನ ಮತ್ತು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ಗೆ ಹೋಗುವ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ತನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ರೂಪಿಸಿಕೊಂಡು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ಗೂ, ಭಾರತೀಯ ಮನಸ್ಥಿತಿಗೆ ಸೆಡ್ಡು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ ‘ಕ್ವೀನ್’ ಕತೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಗಾಢವಾಗಿದೆ. ಭಾರತದ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು, ಗಂಡಸರ ಇಗೋಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸು ತ್ತದೆ. ಬಿಗಿಯಾದ ಚಿತ್ರಕತೆ, ನವಿರಾದ ನಿರೂಪಣೆ ಹಾಗೂ ರಾಣಿಯಾಗಿ ಕಂಗನಾ ಅವರ ಮುಗ್ಧ, ಮನಮುಟ್ಟುವ ಅಭಿನಯ ಈ ಚಿತ್ರದ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಗಳು. ತೀರಾ ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಹೆಣ್ಣಾಗಿಯೇ ಬೆಳ್ಳಿಪರದೆಯಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಬಂದಿದ್ದ ಕಂಗನಾ ಇದರಲ್ಲಿ ಸಂಪ್ರದಾಯಸ್ಥ ಮನೆತನದ ಮುಗ್ಧ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಗಾಢ ವಿಷಾದ, ಮುಗ್ಧತೆಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲೇ ಮೊಗೆದುಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಕಂಗನಾ. ಚಿತ್ರ ಎಲ್ಲೂ ಸಂದೇಶಗಳಿಂದ ಭಾರವಾಗಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಿರ್ದೇಶಕ ಬೆಹ್ಲ್ ಅವರು ತಾನು ಏನೆಲ್ಲ ಹೇಳಬೇಕೋ ಅದೆಲ್ಲವನ್ನು ಲವಲವಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕವೇ ನಮ್ಮ ಎದೆಗಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ರಾಣಿಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸುವ ಹಾಗೆಯೇ ಕ್ಲೆೃಮಾಕ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಆಕೆಗಾಗಿ ದುಂಬಾಲು ಬೀಳುವ ವಿಜಯ್ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಕುಮಾರ್ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತಾರೆ. ಪುರುಷರ ಇಗೋಗಳನ್ನು ಅವರು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಯೇ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ಯಾರಿಸ್ನಲ್ಲಿ ರಾಣಿಗೆ ಪರಿಚಯವಾಗುವ ವಿಜಯಲಕ್ಷ್ಮಿ ಪಾತ್ರ ತುಂಬಾ ಬೋಲ್ಡ್ ಆಗಿದೆಯಾದರೂ, ಆ ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಅದು ಅತಿಯೆನಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ರಾಣಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಗಟ್ಟಿಗೊಳಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯೆಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ಎಲ್ಲ ಪಾತ್ರಗಳೂ ಅತ್ಯಂತ ಆತ್ಮೀಯವಾಗಿವೆ. ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನಾಯಕಿ ಪ್ರಧಾನ ಚಿತ್ರಗಳು ಬರುತ್ತಿರುವುದು ಶ್ಲಾಘನೀಯ. ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ವಿಂಗ್ಲಿಷ್, ಡರ್ಟಿ ಪಿಕ್ಚರ್ನಿಂದ ಹಿಡಿದು ಇದೀಗ ಗುಲಾಬ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ವರೆಗೆ. ಇದೀಗ ಆ ಸಾಲಿಗೆ ಕ್ವೀನ್ ಎನ್ನುವ ಸದಭಿರುಚಿಯ ಹಾಗೆಯೇ ಸ್ತ್ರೀ ಮನೋಧರ್ಮವನ್ನು ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯುವ ಚಿತ್ರವೂ ಸೇರುತ್ತದೆ. ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ತುಂಬುವ, ಹಾಗೆಯೇ ಪುರುಷರ ಅಹಂನ್ನು ತಿದ್ದುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ಈ ಚಿತ್ರ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
No comments:
Post a Comment